วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เว็บเดิมพันกีฬาที่มั่นคง ปลอดภัย genting-club.com

          เว็บเดิมพันกีฬาที่มั่นคง ปลอดภัย genting-club.com กับบริษัทรับพนันระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น สโบเบท, ไอบีซีเบท, วินนิ่งเอฟที, เอ็ม8เบท ซึ่งมีคุณภาพและมาตรฐานเป็นที่ยอมรับมีใบรับรองจากสถาบันต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยสูง มั่นใจว่าเงินของท่านไม่สูญหายแน่นอน เดิมพันกีฬา ในแบบออนไลน์ ไม่เพียงแค่พนันบอล เท่านั้น แต่ยังมีกีฬาอื่นๆ อีกหลายร้อยประเภทที่มีการแข่งขัน อาทิ มอเตอร์สปอต, บาสเก็ตบอล, เทนนิส, กอล์ฟ, วอลเลย์บอล, แข่งม้า ฯลฯ  ไปติดตามผลฟุตบอลที่เตะกันคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมและข่าวสารฟุตบอลที่น่าสนใจกัน เริ่มที่ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส อาแอส โมนาโก ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนนที่ชนะ 3 เกมซ้อนในลีกและไม่แพ้ 4 นัดติดต่อกันในลีก ลงเล่นในสต๊าด หลุยส์ II ปะทะ อฌักซิโอ้ รองบ๊วย ซึ่งเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แดนใต้ โดย อฌักซิโอ้ ไม่ชนะที่นี่ในลีก เอิง นับตั้งแต่ฤดูกาล 1967-1968 เกมนี้ โมนาโก ต้องขาด ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียที่ยิงไปแล้ว 9 ประตูในลีก เอิง เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ชวดบู๊เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้ เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิอาล ได้ยืนหน้าคู่กัน ส่วน อฌักซิโอ้ ผู้มาเยือนวาง เบนฌาแม็ง อ็องเดร, โยฮัน กาวัลลี่ และ ปอล ลาสน์ ทำเกมรุกให้ กั๊ดชี่ ตัลโญ่ กองหน้าตัวเป้าเข้าถล่มประตู เจ้าบ้านได้ประตูชัยในนาทีที่ 75 จากลูกเปิดทางด้านซ้ายเลยมาถึง อันเดรีย ราจจี้ ล้มตัวเปิดจากกรอบเขตโทษด้านขวามาหน้าประตูให้กับ เอ็มมานูเอล ริวิแยร์ ชาร์จจ่อๆหลาเดียว เข้าไปให้ โมนาโก 1-0 เก็บสามแต้มเต็มได้ตามเป้าหมาย

          เว็บเดิมพันกีฬา โวล์ฟสบวร์ก ได้เฮลั่นเกมเยือนเมื่อบุกเก็บชัยไล่อัด ไฟรบวร์ก เจ้าบ้านสบาย 3-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกมนี้ ไฟรบวร์ก มาเปิดเกมรุกสู้ส่ง วลาดิเมียร์ ดาริด้า ลงคู่กับ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ตั้งแต่ออกสตาร์ท ส่วนทีมเยือนยังวางใจ อิวิซ่า โอลิช ยืนหน้าเป้า โอกาสแรกของเกมเป็นประตูทันทีสำหรับทีมเยือน ริคาร์โด้ โรดริเกซ เปิดบอลข้ามไปที่ พาทริค โอคส์ ทะลุขึ้นไปถึงบอลทางฝั่งขวาก่อนหักเข้ากลางให้ มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ชาร์จด้วยซ้ายจากแค่ 6 หลาไม่เหลือ 1-0 นาทีที่ 8 อีกแค่ 3 นาทีให้หลังสกอร์บอร์ดขยับเป็น 2-0 ดาเนี่ยล คาลิจิวรี่ ตัดบอลได้จาก ฟัลลู ดิอาเญ่ ก่อนเปิดให้ ลุยซ์ กุสตาโว่ เปิดต่อมาถึง อิวิซ่า โอลิช ซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย คริสเตียน ชไตรช์ ทนไม่ไหวกับเกมรับของทีมจัดการถอด ฟัลลู ดิอาเญ่ ออกจากสนามทันทีให้ พาเวล เคอร์มาส ลงแทนในนาทีที่ 21 ลงมาในครึ่งหลัง ไฟรบวร์ก ดูคึกคักขึ้นเล็กน้อย มัทธิอัส กินเทอร์ เคาะบอลให้ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ซัดแต่ก็หลุดเสาขวามือออกไปอีก ช่วงทดเจ็บทีมเยือนมาได้ประตูฝัง 3-0 จากสองตัวสำรอง วิลลี่ เอฟเซเยฟ จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษให้ มาร์เซล เชเฟอร์ หลุดไปซัดด้วยซ้ายผ่านมือ เบามันน์ ปิดกล่อง จบเกม โวล์ฟสบวร์ก บุกมาชนะ ไฟรบวร์กด้วยสกอร์นี้

          เว็บเดิมพันกีฬา บาเยิร์น ต้องตกพลไปเยือน ฮัมบูร์ก ในการเล่น เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน ดอร์ทมุนด์ มีคิวเจอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ผลการจับสลากศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งวงการบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้ ต้องบุกไปเยือน ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมร่วมลีก ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2012 มีคิวยกพลไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ส่วน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ จะได้เปิดบ้านเจอกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ทีมในลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ที่ทะลุเข้ามาถึง รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ด้าน เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก ต้องไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ สรุปผลจับสลากศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 - ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
- ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก
- ฮัมบูร์ก เอสเฟา พบ บาเยิร์น มิวนิค
- ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พบ ไกเซอร์สเลาเทิร์น (ลีกา 2)
*หมายเหตุ : ทีมที่อยู่ข้างหน้าจะได้เล่นเป็นเจ้าบ้าน โดยจะแข่งกันระหว่างวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์นี้
เว็บเดิมพันกีฬาที่มั่นคง ปลอดภัย genting-club.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น