วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Ibcbet ข่าวสารฟุตบอล

          Ibcbet ข่าวสารฟุตบอล วันนี้นำมาให้ติดตามกัน สี่ข่าว เริ่มกันที่ ฆวน มาต้า กองกลางตัวทำเกมทีมชาติสเปน ของ สิงโตน้ำเงินครามแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ เชลซี ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เชลซี ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถที่จะเอาชนะคู่แข่งได้ทุกทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากบุกไปทุบชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมกรุงลอนดอน 2 ประตูต่อ 0 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ เชลซี เพิ่งจะเฉือนชนะทีมแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มา 2 ประตูต่อ 1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้สามารถเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 6 นัดที่ลงสนามในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่ง มาต้า กล่าวว่า มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญต่อเรามาก การชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อด้วย อาร์เซน่อล พิสูจน์ให้เห็นว่าเราพร้อมจะเจอกับทุกทีม และพร้อมที่จะชนะด้วย แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงแชมป์ ในฤดูกาลที่แล้ว มาต้า ยิง 19 ประตู และจ่ายอีก 35 ลูก ในการลงสนามทุกรายการ จนได้รับเลือกจากเพื่อนร่วมสังกัดให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สโมสร แต่ยังไม่สามารถยึดตัวจริงภายใต้การนำของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ได้ โดยเพิ่งได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกแค่ 4 เกม จากพรีเมียร์ลีก 9 นัดแรก และยังไม่เคยได้เล่นครบ 90 นาทีแม้แต่นัดเดียว อย่าง ไรก็ตาม มาต้า ได้รับโอกาสในแคปปิตอล วัน คัพ อย่างต่อเนื่อง และในเกมกับ อาร์เซน่อล ก็เป็นผู้ยิงประตูปิดท้ายได้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ายังคงมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้จะมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงิน 41 ล้านยูโร คว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ตาม


          Ibcbet ข่าวสารฟุตบอล ข่าวที่สอง เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ปูดข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจล้มเลิกแผนการตามล่าลายเซ็นของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน เรียบร้อยแล้ว ปีศาจแดง ติดตามดูฟอร์มการเล่นของเลวานดอฟสกี้ มานานกว่า 18 เดือน และเคยโดนปัดข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ ตอนที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังดำรงตำแหน่งนายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งหลังจากนั้น เฟอร์กี้ ก็ยังติดตามดาวยิงทีมชาติโปแลนด์อยู่ และได้พิจารณายื่นข้อเสนอเป็นครั้งที่สอง แต่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่บอกกับ "เร้ด เดวิลส์" ว่าเขาไม่ต้องการตัวของ เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือเหลือง" เมื่อจบฤดูกาลนี้และตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค มาล่าตาข่าย แหล่งข่าวเผยกับแท็บลอยด์ในอังกฤษว่า เลวานดอฟสกี้เป็นเป้าหมายมาตลอด แต่ผู้จัดการทีมใหม่ไม่ได้มองว่าเขาจะเข้ากับทีมได้ มีความจำเป็นในการเสริมแกร่งที่ตำแหน่งอื่นมากกว่า ดังนั้นผู้จัดการทีมเลยหันหลังให้เลวานดอฟสกี้แน่นอนแล้ว


          Ibcbet ข่าวสารฟุตบอล ข่าวที่สาม เป็นข่าวดีของแฟนๆ the kop ลิเวอร์พูล เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ออกมายืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวทำเกมชาวบราซิล คัมแบ็กช่วยทีมได้แน่นอน สำหรับเกมเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ แต่ในราย โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายจอมบุก ไม่น่าจะฟิตทัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาฟิตเต็มสูบแล้ว และพร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ คูตินโญ่ หายหน้าหายตาไปนานราว 6 สัปดาห์ หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวไหล่ที่ได้รับมาจากเกมลีกนัด ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวพร้อมคัมแบ็กแล้วสำหรับเกมใหญ่วันเสาร์นี้ ทว่าในรายของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ดูยังไม่พร้อม เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า โฆเซ่ ดูยังไม่ชัวร์สำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้ แต่ คูตินโญ่ นั้น ถือว่าเยี่ยมทีเดียว เขาได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้มีชื่ออยู่ในทีมเรียบร้อย เขาซ้อมมาได้ 2-3 สัปดาห์แล้ว เพราะฉะนั้นเขาจะกลับมาอยู่ในทีมแน่นอน


          Ibcbet ข่าวสารฟุตบอล ข่าวที่สี่สำหรับวันนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรามกระแสยกย่อง "เอสเอเอ" โดยชี้ว่าคู่หอกหลุยส์ ซัวเรซ กับแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์อะไรอีกเยอะ ก่อนได้รับการซูฮกว่าเป็นสุดยอดคู่หูแดนหน้าในวงการลูกหนัง ดาวยิงทั้งสองรายออกสตาร์ตฤดูกาล 2013-2014 ได้อย่างน่าทึ่ง โดยยิงรวมกันไปแล้ว 14 ประตู ระหว่างที่ทัพ "หงส์แดง" ทำผลงานติดลมบนรั้งอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ตลอดช่วง 5 เกมที่ ซัวเรซ ลงสนามคู่กับ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งแฟนลิเวอร์พูลให้ฉายาว่า "เอสเอเอส" นั้น พวกเขาทำสกอร์รวมกัน 10 ลูก พร้อมได้รับการยกย่องชมเชยจากบรราดนักวิจารณ์ทั้งหลายว่าเป็นคู่หูกอง หน้าที่เก่งที่สุดในเกาะอังกฤษ ทว่าปราการหลัง "ปีศาจแดง" มองว่า ซัวเรซกับสเตอร์ริดจ์ ยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะก่อนที่จะได้รับการชมเชยเช่นนั้น "ในประเทศนี้และในวงการฟุตบอลนั้นผมคิดว่าเรายกยอผู้คนขึ้นมาเร็วจนเกินไป แต่มันก็ไม่ได้บอกว่าพวกเขาไม่ใช่คู่หูที่เยี่ยมยอดหรอกนะ พวกเขากำลังพิสูจน์ตัวเองอยู่ พวกเขากำลังท็อปฟอร์ม และพวกเขาก็เล่นได้เป็นอย่างดี และยิงประตูสวยๆได้มากมาย"  แต่ผมคิดว่าคุณจะตัดสินความเป็นคู่หูในช่วงเวลาหนึ่ง ดูอย่าง ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล, เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ อลัน เชียเรอร์สิ นี่เป็นคู่หูที่ไม่ได้พัฒนามาในชั่วข้ามคืนของฤดูกาล มันต้องใช้เวลาในช่วงหนึ่ง ดังนั้นผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่จะให้เวลาผู้คนเหล่านี้

http://genting-club.com/ibcbet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น