วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา ลาลีกาและพรีเมียร์ลีก

          เดิมพันกีฬา ลาลีกาและพรีเมียร์ลีก ไปดูผลการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2556 แอธเลติก บิลเบา เปิดสนาม เอสตาดิโอ ซาน มาเมส เอาชนะ บีบาร์เรอัล 2 ประตูต่อ 0 โดยคู่นี้เจอกันมาในการลงสนาม 5 เกมหลังสุด บียาร์เรอัลไม่เคยแพ้เลย ชนะไป 3 นัด และ เสมออีก 2 นัด บิลเบาทีมดังจากแคว้นบาสก์ ต้องขาด กีเก้ โซล่า กองหน้าที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วน อิไบ โกเมซ ปีกตัวสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ บอร์ฆา เอกิซ่า ที่บาดเจ็บต้นขา แต่ได้ มิเกล บาเลนเซียก้า แบ็กซ้ายกลับมาฟิตลงสนามได้แล้ว ทาง "เยลโล่ ซับมารีน" บียาร์เรอัล ไม่มี ฟรานซิสโก้ ฟารินอส กองกลางตัวเก๋าวัย 35 ปี ที่ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ได้ ฆวาเม่ กอสต้า กองหลังวัยเบญจเพสหายเจ็บกลับมาประจำการ แนวรุกได้ ฮาเวียร์ อากีโน่ กับ รูเบน การ์เซีย กานี่ ปั้นเกมให้กับคู่หน้าทั้ง โจวานี่ โดส ซานโต๊ส และ โจนาธาน เปเรยร่า เข้าทำประตู โดยในรายของ โดส ซานโต๊ส ยิงไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่น 8 เกมฤดูกาลนี้ เดิมพันกีฬา ลาลีกา สเปน ไปดูรายละเอียดของเกมการแข่งขันกันเลย บิลเบา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 33 จากจังหวะที่ อันโดนี่ อิราโอล่า โยนจากทางริมเส้นกราบขวาให้กับ มิเกล รีโก้ พุ่งโหม่งที่เสาแรก ส่งบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม สองนาทีต่อมา เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สอง เมื่อ มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังของบียาร์เรอัล สกัดพลาดบอลมาเข้าทางของ อาริตซ์ อาดูริซ ฉกบอลเข้าไปแปบอลผ่านตัวเซร์คิโอ อเซนโฆ่ ผู้รักษาประตูทีมเยือนเข้าประตูไป ให้บิลเบา นำห่าง 2-0 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม แอธ.บิลเบาเปิดบ้านเอาชนะบียาร์เรอัลไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางแล้ว ส่วนบียาร์เรอัลรั้งที่ 4 เหมือนเดิม

          เดิมพันกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2556 คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค, (ลอนดอน, อังกฤษ) พ่ายให้กับ ฟูแล่ม 1 ประตูต่อ 4 เริ่มเกมมาได้แค่ 7 นาที เจ้าบ้าน ขึ้นนำได้ก่อนจากจังหวะที่ เจสัน พันเชียน โยนจากสุดเส้นหลัง บอลแฉลบผู้เล่นของทีมเยือนลอยโด่งมาหน้าปากประตู อาเดรียน มาริอั๊ปป้า โหม่งเข้าไปให้พาเลซ ขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว ฟูแล่ม มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 19 เมื่อ ชาช่า ไรเธอร์ ตักบอลจากทางด้านขวาขึ้นหน้ามาให้กับ ปายติม คาซามี่ สอดมาพักอกแล้วหวดวอลเลย์ด้วยขวามุมแคบทันทีบอลฮุคเสียบใต้คานเข้าไปงามสุดๆ ให้ เจ้าสัวน้อย ตามมาเป็น 1-1 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ฟูแล่ม มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขต ไบรอัน รูอิซ ยิงไปติดกำแพงเด้งมาเข้าทางของ สตีฟ ซิดเวลล์ ซัดเต็มข้อ บอลติดไซด์ก้อยแล้วฮุคเสียบใต้คานเข้าไปอย่างงดงาม ช่วยให้ ฟูแล่ม ออกนำ 2-1 เมื่อหมดครึ่งแรก นาทีที่ 50 เจ้าสัวน้อยได้ประตูขึ้นนำ 3-1 จนได้จากจังหวะที่ ไบรอัน รูอิซ เปิดลูกเตะมุมมาให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ โหม่งบอลเสียบเสาไกลเข้าไป และเป็นประตูแรกของเบอร์บาตอฟ ในลีกฤดูกาลนี้ ทีมเยือนเหนือกว่าแล้วมาได้ประตูที่สี่หนีไปอีกในนาทีที่ 55 เมื่อ ไบรอัน รูอิซ เปิดมุมจากซ้ายมาเสาไกลเลยมาถึง ฟิลิปป์ เซนเดรอส กระโดดยิงจ่อๆ ที่เสาสองเข้าไปให้ ฟูแล่ม นำขาด 4-1 เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ฟูแล่ม บุกมาเอาชนะ พาเลซ ได้สวยงาม 4-1 เก็บสามแต้มสำคัญกลับถิ่น
 

          เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,500 ล้านบาท ไปให้ นาโปลี สโมสรดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวรุกทีมชาติสโลวาเกีย มาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า เป็นที่เข้าใจกันว่า มอยส์ ได้รับไฟเขียวให้เสริมทัพเต็มที่ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และก็เชื่อกันว่า ฮัมซิค คือนักเตะที่ มอยส์ กำลังเล็งอยู่ หลังจากที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพลาดได้ตัวนักเตะที่เล็งเอาไว้หมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดร์ เอร์เรร่า ของ แอธเลติก บิลเบา, เชส ฟาเบรกาส ของ บาร์เซโลน่า และ เควิน สตรอทมัน ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ปัจจุบันย้ายไป อาแอส โรม่า) ถึงแม้ ฮัมซิค เพิ่งต่อสัญญากับ นาโปลี ออกไปหมาดๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อกันว่า เงินก้อนโต 30 ล้านปอนด์ อาจจะทำให้ "อัซซูร่า" ยอมปล่อยตัว ดาวเตะวัย 26 ปี ออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ก็เป็นได้ เดิมพันกีฬา ลาลีกาและพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น