วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เล่นไพ่บาคาร่าจีคลับ : สเคอร์เทล ชี้เร็วไปที่จะพูดเรื่องแชมป์

มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งหงส์แดง ลิเวอร์พูล เล่นไพ่บาคาร่าจีคลับ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้เร็วเกินที่จะพูดถึงเรื่องแชมป์ลีกในเวลานี้ เหตุหนทางยังอีกยาวไกล ยังมีเหลือหลายเกมให้ลงเล่น และก็ยังสามารถมีจุดเปลี่ยนได้อีกมากมาย บอกตอนนี้ขอดูกันไปเกมต่อเกมจะดีกว่า ตั้งเป้าเอาชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นค่อยมาดูกันว่าสุดท้ายแล้ว "เร้ด แมชีน" จะลงเอยด้วยผลงานที่ดีมากน้อยแค่ไหน
 
หลังพลพรรค "หงส์แดง" เพิ่งพลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองไปก่อนถึง 2 ครั้งกลับมเฉือนชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 3-2 ที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"พวกเราไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับเรื่องแชมป์ เพราะยังมีเหลืออีกหลายเกมให้ลงเล่น พวกเราจะดูกันไปเกมต่อเกม พร้อมกับพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นพวกเราค่อยมาดูกันว่าพวกเราจะจบฤดูกาลด้วยผลงานอย่างไร เป้าหมายหลักของเราก็คือการจบเป็น 4 อันดับแรก ไพ่บาคาร่าจีคลับ และผมก็หวังว่าเราจะสามารถทำได้"

1 ความคิดเห็น: